Bảng báo giá Sơn Jotun mới nhất năm 2017 Quận 5 Thcm

Bảng báo giá Sơn Jotun mới nhất năm 2017 Quận 5 Thcm Đại lý SƠN JOTUN Quận 5 Tphcm

Hotline 0913 888 277

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Bảng báo giá Sơn Jotun mới nhất năm 2017 Quận 5 Thcm

Bảng báo giá Sơn Jotun mới nhất năm 2017


Bảng báo giá sơn jotun mới nhất năm 2017 vừa xuất hiện trên mạng trong thời gian qua đã có một số bảng giá sai lệch, không đúng chính xác đã gây sự bực tức cho những người quan tâm, đặc biệt là các ông chủ nhà thầu lớn. Bởi lẽ sơn là công đoạn cuối cùng để tạo nên giá trị thẩm mỹ của công trình đó.


Sơn jotun là loại có giá thành cao nhất và biến động thất thường nên để nhằm tháo gỡ bứt rứt cho các ông chủ thì tôi xin giới thiệu và phân tích giá của sản phẩm sơn phủ jotun  nội – ngoại thất chính xác nhất.

1.     Danh sách sản phẩm sơn phủ Ngoài trời jotun


Sơn phủ ngoại thất jotun là loại sơn phủ bảo vệ cho ngôi nhà bạn tốt hơn từ các tác nhân bên ngoài. Gia son jotun ngoại thất tương đối cao trong các dòng sơn của hãng jotun.

Qua bang bao gia son jotun moi nhat nam 2017 thì giá sơn jotun được chia 2-3 thành phần(tùy thuộc vào số lượng lít).

- Sơn jotun Jotashield bền màu tối ưu: Có khả năng bảo vệ tối thiểu hơn 1 thập kỷ(12 năm), bền màu + ít bám bụi + chống được rong rêu và nấm mốc. Tuy tính năng nó đa dạng và quan trọng nhưng có mức giá vừa phải, cụ thể: giá 276k/lít và 1,392 đối với loại 5l.

- Sơn ngoại thất jotun Jotashield che phủ vết nứt: bảo vệ 6 năm, tính bền màu gấp 2 lần, nổi trội vẫn là tính năng che phủ vết nứt. Giá của nó là 251k/l và 1,254/5l

- Sơn jotun Jotashield che chống phai màu: 6 năm bảo vệ, bền màu gấp 2 lần, ít bám bụi & chống rong rêu + nấm mốc, chống thấm nước và oxi hóa. Gia son jotun loai nay co 3 thanh phan là 254k/1l, 1,232k/5l và 3,500k/15l

- Sơn Jotashield Essence bền đẹp: Cái tên đã nói lên tính năng của nó là bền với thời tiết, chống rêu mốc, độ che phủ cao và đặc biệt dễ thi công. Giá của nó là 770k/5l và 2,470k/17l.

- Sơn ngoài trời jotun Jotatough HiShield: Bền màu độ phủ cao. Giá từng loại như sau: 152k/l, 740k/5l và 2,161k/15l.

- Sơn ngoài trời jotun Jotatough thì màu sắc đa dạng, chống rêu mốc, bền màu với thời tiết. Chỉ mức giá 450k-1,407k đối với loại 5l và 17l


- Chống thấm ngoại thất Jotun Water Guard: khả năng chống thấm một cách tối ưu nhất, chống được nấm mốc và không hóa chất độc hại. Loại sơn này ở dạng bột nên đơn vị được đo bằng kg, giá như sau 790k/6kg và 2,480k/20kg.

Qua đây ta thấy được các sản phẩm sơn phủ nội thất thì đa dạng, đa phần là nói về giá sơn chống rỉ-thấm jotun. Do bảo vệ bên ngoài nên tính năng chung của các sản phẩm là chống rêu mốc, chống thấm, chống phai màu, hay nói cách khác thì chống tác nhân khí hậu ảnh hưởng tới.

2.     Các sản phẩm sơn phủ trong nhà cao cấp của Sơn Jotun


- Sơn jotun nội thất cao cấp Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo: Nổi bật là khả năng che phủ vết nứt, màu sắc phong phú, bền màu, dễ dàng cho việc lau chùi. Giá  em dịu và dễ chịu chỉ 239k/lít và 1,189k/5l

- Sơn nội thất cao cấp Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo bóng: Màu rực rỡ tạo cho bề mặt đẹp và sang trọng, kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe con người, láng mịn. Loại này có mức giá 3 thành phần gồm: 233k/lít, 1,001k/5l và 2,850k/15l

- Sơn Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo mờ: Bề mặt đẹp và cổ điển, dễ lau chùi, bền màu, màng sơn láng mịn, chống nấm mốc và nhẹ mùi. Mức giá của nó là 231k/lít và 972k/5l.

- Sơn jotun Essence dễ lau chùi: Dễ lau chùi, nhẹ mùi, có hàm lượng VOC thấp, dễ thi công, độ che phủ cao và chống nấm mốc. Loại sơn này có sự đa dạng hơn về mức giá. Có tới 4 thành phần về mức giá 120k/lít, 530k/5l, 970k/10l và 1,670k/17l.

- Sơn nội thất Jotaplast: Màu tiêu chuẩn và siêu trắng, độ phủ cao và dễ thi công mang lại giá trị cao cho hiệu quả kinh tế. Với giá giao động từ 319/5l đến 943k/17l.

Đây là bảng giá một số sản phẩm bạn có thể nghiên cứu để tìm được đại lý uy tín bởi lẽ đây là mức giá dành cho tất cả các đại lý sơn jotun trên toàn quốc.

Có một câu hỏi mà được nhiều người gửi câu hỏi về cho đại lý sơn jotun tại thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi là “giá sơn jotun Việt Nam so với sản phẩm nước ngoài cùng loại lệch nhau như thế nào? ”. Đối với chất lượng của dòng sơn jotun thì trong hay ngoài nước tương đối là như nhau.

Bạn muốn mua sản phẩm jotun nước ngoài và muốn biết giá hợp lý nhất thì rất đơn giản là bạn lấy mức giá trên nhân với 20% là được.

Đại lý sơn jotun tại Tphcm khá đa dạng nhưng khi bạn đến với chúng tôi thì bạn sẽ sở hữu sản phẩm sơn jotun và một số loại khác chất lượng và có giá thành hợp lý. Do chúng tôi luôn bán đúng với giá của bảng giá nhà máy sơn jotun mới nhất.


Xem thêm :

Đại lý sơn jotun tại quận 1 tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận 2 tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận 3 tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận 4 tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận 5 tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận 6 tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận 7 tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận 8 tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận 9 tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận 10 tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận 11 tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận 12 tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận gò vấp tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận thủ đức tphcm
Đại lý sơn jotun tại hóc môn tphcm
Đại lý sơn jotun tại củ chi tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận bình chánh tphcm
Đại lý sơn jotun tại quận bình tân tphcm

SonZin.Com

type='text/javascript'/>
DMCA.com Protection Status